Thực đơn ăn kiêng với yến mạch giúp giảm 3-5 kg một tuần

Đăng bởi L QCường vào lúc 2019-05-23

Phương pháp kiêng khem này sẽ hỗ trợ bạn xuống cân nhanh và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Để ép cân hiệu quả, bạn nên kết hợp tiêu thụ yến mạch cùng rau xau, hoa quả nhằm nạp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Thời gian lý tưởng cho chế độ kiêng khem này là từ 5-7 ngày. 

Ngày 1:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, 1 ly nước cam ép.

Bữa phụ: 1 chén canh cà chua (bắp cải).

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, salad bông cải xanh và cà rốt, 1 miếng bưởi.

Bữa phụ: salad trái cây, 1 ly trà không đường.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, 1 đĩa rau dền luộc (bắp cải, rau bina), 1 miếng trái cây ít ngọt.

 

Ngày 2:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, 1 quả trứng luộc, 1 quả táo.

Bữa phụ: 1 chén canh xà lách xoong (cải thảo).

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, 1 phần salad cà chua với măng tây và rau diếp, vài lát dưa leo.

Bữa phụ: Trái cây ít ngọt.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, rau luộc, 1 miếng dưa hấu.

 

Ngày 3:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, 1 quả chuối. 1 hủ sữa chua không (ít) đường.

Bữa phụ: Vài hạt điều (hạnh nhân, óc chó, hướng dương).

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, rau salad với cà chua.

Bữa phụ: khoai lang luộc.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, rau xà lách trộn chút tiêu và dầu olive, 1 quả dưa leo.


Ngày 4:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, lòng trắng chiên (hấp), 2 miếng dứa.

Bữa phụ: 1 ly nước ép trái cây.

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, rau diếp trộn dưa chuột thái lát, 1 miếng dưa hấu.

Bữa phụ: vài hạt hạnh nhân.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, rau luộc, 1 quả chuối chín.

 

Ngày 5:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, 1 hủ sữa chua không (ít) đường.

Bữa phụ: 10 quả cà chua bi.

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, 1 phần salad cà chua, măng tây, và rau diếp, 1 miếng dưa hấu.

Bữa phụ: canh bí đỏ.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, bầu (bí) luộc, trái canh tùy thích.

 

Ngày 6:

- Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch, salad và cà chua.

Bữa phụ: cam hoặc bưởi.

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, rau luộc như su hào, cải bắp, súp lơ xanh, 1 miếng dưa hấu.

Bữa phụ: 1 trái bắp luộc.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, cải ngọt luộc.

 

Ngày 7:

- Bữa sáng: 1 ly nước ép cần tây, 1 tô cháo yến mạch và trái cây sấy.

Bữa phụ: 10 quả cà chua bi.

- Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch, 1 phần salad cà chua, 1 quả trứng luộc.

Bữa phụ: chuối chín.

- Bữa tối: 1 tô cháo yến mạch, rau luộc, 1 quả táo.

 

* Lưu ý:

- Mỗi sáng khi thức dậy, bạn uống 250-350 ml nước ấm để làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm nghỉ ngơi.

- Mỗi bữa ăn chỉ cần ăn từ 20 - 30g yến mạch.

- Uống đủ 2 lít nước một ngày.

- Hoa quả trong thực đơn có thể thay thế linh động bằng những trái cây ít đường khác.

- Nên kết hợp cùng việc tập thể dục 20-30 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ hiệu quả.

Tránh các thức uống có cồn và chất kích thích như bia, rượu,thuốc lá,…

Hạn chế ăn các món nhiều dầu mỡ như chiên, xào.

- Ngoài ra, nếu muốn giữ dáng lâu dài, mỗi ngày, bạn có thể dùng bữa sáng bằng yến mạch cùng 1 quả trứng luộc và 1 hủ sữa chua hoặc ăn hoa quả ít đường như bưởi, dưa hấu, dứa, cam...

- Sau khi thực hiện theo thực đơn này trong 1 tháng và đã giảm cân thành công thì bạn có thể ăn lại theo chế độ ăn bình thường và hạn chế đồ ngọt, chất béo để tránh tình trạng tăng cân trở lại nhé. 

 

Nguồn: Tổng hợp


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tags

cảm lạnh tôm hùm đất người nhật Bí quyết làm đẹp da cú đêm ăn khuya trứng nước ép cần tây luộc trứng đơn giản mâm cơm 10k Cần tây yến mạch bụng mỡ nước đậu đen matcha latte bảo quản trà sữa matcha làm đẹp mùa World Cup mẹo hay thành phần trong mì ăn liền bí kíp giảm cân hạt chia ăn không sợ mập sữa chua thực đơn sức khỏe Muối hồng Himalaya giữ sức khỏe World Cup 2018 lợi ích của nước dừa đẹp dáng tỉnh táo Ăn uống cần tây nước dừa khỏe đẹp ăn kiêng nấu ăn chất béo tốt thực phẩm nước ép đại họa dinh dưỡng ngày mưa hạt é ăn đêm mì gói nhà hàng tempura tôm sú luộc tôm U23 Việt Nam soda sữa hột gà mì gói việt nam rau xanh nắng nóng bánh căn đà lạt pha cà phê sức hkỏe cà phê sữa hàn quốc hảo hảo chuối sức khòe cơm trưa dầu tỏi xay nước đá Pudding sữa gạo cơm nguội trà đen macchiato sao showbiz bảo quản dưa leo bảo quản mật ong sinh dưỡng bento ăn vặt gầy gò trái cây muối chấm cacao dừa Mirin mùa mưa nước cốt dừa sinh tố tăng cường miễn dich bí đỏ bông cải xanh dầu thực vật món ăn thần thánh mỡ động vật trái cây nóng - mát móc túi mật ong đũa món chiên bánh không đường gia vị vitamin C vắt chanh ẩm thực súp lơ xanh rửa nho hải sản nước chanh sugar free Nhật Bản ngày hè cacao quả cam bánh củ cải ghét bếp chua cay snack
Hiển thị tất cả kết quả cho ""