Ăn uống gì để tỉnh táo trong mùa World Cup 2018?

Đăng bởi L QCường vào lúc 2018-06-13

1. Nước:

Cơ thể đủ nước giúp bạn luôn tỉnh táo, tăng sự trao đổi chất. Ngoài ra để sảng khoái hơn, hãy rửa mặt, tay chân bằng nước lạnh để đánh thức các dây thần kinh nằm dưới da.

 

2. Quả họ cam chanh

Cam, chanh, bởi...là nguồn cung Vitamin C tuyệt vời, giúp tăng cường miễn dịch, cao năng lượng và nâng cao khả năng tỉnh táo cho trí não bởi sự kích thích từ mùi hương của các loại quả.

3. Ngũ cốc

Ngũ cốc lành mạnh, chứa nhiều vitamin nhóm B và carbohydratephức tạp mang lại hiệu ứng duy trì chất xơ, là một thực phẩm năng lượng lâu dài.

 

4. Matcha

Vị của trà dễ chịu làm bạn thư giãn, giảm căng thẳng. Đồng thời matcha có đủ cafein để cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho một ngày mới.

 

5. Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh chứa nhiều Folate, vitamin C và K và canxi và beta-carotene giúp thúc đẩy hoạt động não hiệu quả.

 

6. Trứng

Trứng rất phong phú choline, một chất dinh dưỡng thiết yếu trong gia đình vitamin B. Choline tham gia vào quá trình chuyển hóa chất, giúp hệ thống thần kinh trung ương hoạt động trơn tru.

 

7. Các loại đậu/ hạt

Hạt đậu giàu vitamin B, protein và carbohydrate phức tạp, cung cấp năng lượng bền vững trong suốt cả ngày.

Các loại hạt có nồng độ omega-3 cao, khiến chúng trở thành nhà cung cấp năng lượng lí tưởng cho cơ thể.

Nguồn: internet


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Bài viết liên quan

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""