Bí quyết chọn ngũ cốc ăn sáng

(Women”s Health Việt Nam) - Đổ ngũ cốc ra tô là một cách nhanh để nạp năng lượng cho cơ thể buổi sáng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn đúng loại.

Ngày đăng: 04-12-2013

2,281 lượt xem

- Ngũ cốc để ăn sáng:

Kiểm tra tỉ mỉ thành phần đường bị che khuất. Những loại này thường “ẩn nấp” dưới dạng tinh chất mạch nha, mật ong hoặc maltodextrin (phụ gia).

Tránh loại có chứa đường trong 3 thành phần dinh dưỡng đầu tiên.

Chú ý từ ngữ đậm tính quảng cáo. Một số loại được khẳng định là “tự nhiên” lại chứa tới 20% chất béo và 25% đường.

- Các loại khác:

Ngũ cốc tốt nên được làm từ yến mạch hoặc lúa mì nguyên hạt, chứa dưới 180mg sodium/phần.

Khi sản phẩm nào tuyên bố có chứa “trái cây”, bạn cần đảm bảo đó là trái cây sấy khô thực sự chứ không phải dạng bột.

 

Combo Ngũ cốc Koko Krunch và Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan

Combo Ngũ cốc Koko Krunch và Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Lượng truy cập

Tổng truy cập 1,340,514

Đang online68